5 Kiểu vạt áo đồng phục bếp cực chất cho nhân viên bếp nhà hàng

Một nhà hàng sang trọng và cao cấp thì không thể thiếu đó là gian bếp và nhân viên khoác lên mình những mẫu đồng phục bếp đẹp đó là những yếu tố khiến nhà hàng của bạn trở nên chỉn chu hơn trong mắt các thượng khách.

Những bộ đồng phục bếp nhà hàng không chỉ đơn giản để che chắn vết bẩn, thoáng mát mà bây giờ còn thể hiện phong thái nhà hàng, lối ẩm thực riêng của nhà hàng. Nhưng bạn đã biết chon vạt áo đồng phục bếp sao cho chuẩn chưa, hãy theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ cho bạn 5 kiểu vạt áo đồng phục nhà bếp cực chuẩn cho nhà hàng 5 sao nhé.

5 Kiểu vạt áo đồng phục bếp cực chất cho nhân viên bếp nhà hàng

Vạt áo hình thoi

Vạt áo hình thoi được thiết kế táo bạo và bắt mắt rất thích hợp sử dụng may đồng phục nhà hàng sang trọng, chúng phù hợp với nhân viên trong nhà bếp. Bạn cũng có thể phối hợp với chiếc mũ beret với chiếc tạp dề cùng màu để trông nhà hàng của bạn tây hơn và thanh lịch hơn rất nhiều so với các trang phục khác.

Vạt áo hình lục giác

Đây là mẫu đầu phục bếp với một chiếc áo có vạt hình lục giác làm cho người đầu bếp có cảm hứng sáng tạo lên những món ăn bắt mắt. Bên cạnh đó mang hơi hướng hiện đại thiên về hình học chúng khá là mới lạ tạo cho người nhìn ấn tượng và thôi thúc sự tò mò về món ăn mà các đầu bếp tạo ra.


Vạt áo chéo bổ mảnh phối mí

Với kiểu vạt chéo bổ mảnh phối mí này người mặc sẽ thể hiện được sự chỉn chu của mình trong từng món ăn. Được thiết kế bổ mảnh từ cầu vai sau tới cầu vai trước tạo nên nét đẹp riêng biệt và được nhấn nhá phối màu sắc theo logo của nhà hàng. Như vậy có thể giúp bạn tiếp cận khách hàng một cách tự nhiên mà không cần dùng tiền chạy quảng cáo gì cả.
Những lưu ý khi may đồng phục nhà hàng https://thomasnguyen.vn/nhung-luu-y-khi-may-dong-phuc-nha-hang

Vạt sát cổ từ vai, có cài bút cách điệu 

Mang gam màu trắng với mẫu đồng phục bếp có thiết kế vạt sát cổ từ vai tạo nên sự phá cách sang trọng và tinh tế cho nhân viên bếp. Đây là một trong những thiết kế cơ bản không pha phối màu chỉ cách điệu bằng hai hàng khuy trông mới mẻ và có điểm nhấn riêng biệt cho mình.

Vạt hai khuy cài cổ đức lịch lãm 

Với mẫu đồng phục bếp có vạt hai hàng khuy cài cổ đức thể hiện bạn là người tỷ mỉ và cẩn thận trong từng món ăn của mình. Bên cạnh đó với chất liệu vải co giãn 4 chiều giúp người đầu bếp có thể thoải mái khi hoạt động nhất là trong môi trường làm việc luôn tiếp xúc với những chất dầu mỡ.


Trên đây là 5 vạt áo được cho nhà hàng khách sạn được ưa chuộng nhất mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Chúc các bạn chọn cho mình những thiết kế đồng phục khách sạn đẹp và ưng ý nhất. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liện hệ với Thomas Nguyen chuyên may đồng phục để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao đồng phục công sở nữ lại quan trọng đến vậy

Những loại vải may vest nam đang được ưa chuộng hiện nay