Những loại vải may vest nam đang được ưa chuộng hiện nay

Chất liệu vải quyết định bộ vest đó có chất lượng hay không vì nó là yếu tố quyết định sự thoải mái và tiện lợi. Phụ thuộc một phần vào thời tiết khí hậu như ở Việt Nam thì việc lựa chọn may vest nam đẹp tphcm là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu may đo vest.

Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ cho bạn một số loại vải thông dụng được dùng để may âu phục phổ biến nhất trên thị trường hiện nay để các bạn tham khảo nhé.

Vải len may vest nam cao cấp

Mọi người thường hay thắc mắc len là chất liệu mềm sao may được áo vest nhưng hoàn toàn sai lầm nhé. Bởi vì người ta sẽ kết hợp với một số chất liệu khác để làm nên chất liệu ken phổ biến và đa dạng hơn trong ngành thời trang bởi vì chúng có ưu điểm thấm hút mồ hôi tốt nên khá được ưa chuộng.

Ngoài thấm mồ hôi tốt thì chúng còn có độ co giãn tốt đem đến sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng nên chúng khá được ưa chuộng. Không khó lựa chọn tại các địa chỉ may áo vest nam đẹp.

Vải cotton may áo vest nam

Cotton là một trong những loại vải thường dùng trong ngành may mặc khá phổ biến như áo thun, áo sơ mi và áo vest cũng không phải ngoại lệ. Đặc điểm của cotton đó là tính mềm mịn và thoáng mát nên phù hợp trong những thời tiết nắng nóng.

Bên cạnh ưu điểm đó thì nhược điểm của chúng là dễ bị nhăn hơn các loại vải khác. Vì vậy khi chọn cotton làm vải may áo vest bạn nên chọn những loại vải cotton được pha thêm chất liệu khác để hạn chế nhăn để định hình chuẩn form dáng áo giúp bộ vest của bạn đẹp hơn.

Vải poly may áo vest đẹp

Đây là một chất liệu được làm từ sợi nhân tạo nên giá thành và chất lượng của chúng cũng thấp hơn so với các loại thông thường.

Ngoài ra chúng có nhược điểm là thoát nhiệt kém và không thấm hút mồ hôi nên thường dành cho những người có kinh tế bình dân và thường được dùng vào mùa đông để giữ ấm cơ thể.

Bên cạnh đó, với thị trường phát triển nên loại vải poly này cũng được pha trộn thêm sợi tự nhiên giúp tăng cường chất lượng, mẫu mã nên được nhiều người lựa chọn làm vải may vest nam đẹp. 



Vải lanh may vest nam 

Lanh là chất liệu nhẹ nhàng và thoáng máy giúp cơ thể tỏa nhiệt tốt nhưng nói đến vải lanh dùng để may vest thì khá mới mẻ đối với nhiều người. Bên cạnh đó bạn cũng nên cân nhắc khi lựa chọn vải lanh bởi chúng khó bảo quản nên dễ xuống màu.

Bạn đang chọn vải để may các loại áo vest nam thì hãy tham khảo bài viết trên để có những sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp với nhu cầu của mình nhé. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyentailor.com/ để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao đồng phục công sở nữ lại quan trọng đến vậy

5 Kiểu vạt áo đồng phục bếp cực chất cho nhân viên bếp nhà hàng